เที่ยวสวนผึ้ง # ลันดารีสอร์ท ที่พัก รีสอร์ท สวนผึ้ง ราคาถูก

เที่ยวสวนผึ้ง/เที่ยวราชบุรี/ที่พักสวนผึ้ง/ที่พักริมน้ำ/ที่พักติดน้ำ/น้ำตก/บ้านพักริมน้ำ/ รีสอร์ท สวนผึ้ง/โรงแรม/กางเต็นท์/

  

เที่ยวไหนดี...ราชบุรี สวนผึ้ง น้ำตก อุทยาน บ่อน้ำร้อน ลันดารีสอร์ท บ้านพัก ห้องพัก โรงแรม

นี่เลย...แวะพักตรงนี้เลย  ขอบอกถูกใจสุดๆ ต้องลันดารีสอร์ทแอนด์ออร์คิด  มีที่พักให้เลือกหลายแบ บส่วนใหญ่ห้องพักติดลำธาร  เหมาะที่สุดไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ 

 

 

 

 

 ต้องการมาพักผ่อน  ประชุม สัมมนา จัดแคมป์ เข้าค่าย หรือจัดกิจกรรมอื่นๆ ลันดารีสอร์ทฯก็สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ แล้วยังมีบริการห้องประชุม คาราโอเกะ เวทีกลางแจ้ง ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ลำธารเล่นน้ำตก ชมฟาร์มกวาง ฟาร์มกล้วยไม้ มีเรือยางไว้ให้พายเล่นในลำธาร  ว้าว ว้าว ยังมีรถ ATV ไว้ให้เช่าขับขี่ชมบรรยากาศและธรรมชาติในสวนผึ้งอีกด้วยแน่ะ

 

 

 

 

 

 ยังไม่หมดใครชอบนอนเต็นท์มีเต็นท์ให้เลือกสีตามที่ชอบ ใครชอบถ่ายภาพเลือกมุมถ่ายภาพตามสบาย พักผ่อน นอนหลับสบาย ตื่นเช้ามาเดินสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างปลอดภัย รู้มั้ย...พักที่นี่เดินทางไปสถานที่เที่ยวที่นิยมในสวนผึ้งไม่ไกลเลยนะ  เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงน้ำตกเก้าโจน ขับรถ 3 นาทีถึงธารน้ำร้อนบ่อคลึง ที่อื่นๆไม่ว่าจะเป็นตลาดโอ้ะเมิก  โอ้ะป่อย ชมวิถีชีวิตชาวกระเหรี่ยง หรือแวะถ่ายรูป ฝึกทำเทียนได้ที่บ้านหอมเทียนก็ได้  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้มาพักที่ ลันดารีสอร์ทสวนผึ้ง  ยังมีที่เทียวไกล้เคียงอีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัส และพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง  ขอบอกว่าใครได้มาพักที่นี่เป็นต้องบอกว่า ฟิน ฟิน จังเลย